เครื่องพันช์ชิ่ง AMADA
Punching Press ที่ขับ RAM ด้วยระบบ Hydraulic
มีข้อดีตรงที่การควบคุม stroke ในการพันช์และขึ้นรูป
สร้างรูปทรงและเร่งกำลังในการทำงานได้ตามพิกัดความต้องการในการทำงาน
เป็นระบบทีพัฒนาต่อจาก Mechanic อย่างเช่น PEGA และ COMA รุ่นเก๋าเก่าแต่ก็ยังเจ๋งอยู่ ของตระกูล AMADA Punching Press
เครื่องพันช์ระบบ Hydraulic
Drive นี้มีประเด็นที่พึงระวังในการใช้งานระยะยาว( ย้ำว่าระยะยาว)
นั่นคือการเปลี่ยนชุด Nitrogen Accumulator ซึ่งเป็นตัวขับกำลังสำคัญให้กับ
Stroke ของ RAM ที่ทำงานสัมพันธ์กับชุด
Valve Hydraulic ที่ AMADA ทำขึ้นมาเฉพาะโดยสั่งผลิตจาก
Yuken ถัง Accumulator ชุดนี้มีชุด Diaphragm
อยู่ภายในกักลม Nitrogen ไว้ตามแรงดันที่กำหนด
การบีบปล่อยของลมทำให้เกิดแรงส่งขับการขับเคลื่อน RAM หากลมอ่อนลง
จะเกิดปัญหาการควบคุมจังหว่าการผลิตที่ไม่ได้รูป และความเร็วของ Ram ขึ้นลงไม่ได้ตามกำหนด
ปัญหานี้แก้ไขได้ด้วยการหมั่นตรวจสอบการทำงานอยู่เสมอตามตารางการดูแล
สังเกตด้วยตาเปล่า ฟังจากเสียง หากมีการผิดปกติที่เกิดขึ้นอย่างในเคสนี้ LTC
ใช้เวลาในการดำเนินการหาสาเหตุภายใน 1 วัน
จัดเตรียมอะไหล่ที่สำรองไว้ใน stock และดำเนินการเปลี่ยนให้ในวันถัดไปทันที
เราตรวจสอบสภาพการรักษาแรงดันของ Nitrogen ด้วย Nitrogen
Hose Valve แบบพิเศษที่ทำไว้สำหรับงานตรวจสอบแรงดันถัง Accumulator
โดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจว่างานที่เราให้บริการไปนั้นแม่นยำและทำให้การบริการอยู่ยาวนานถูกต้องตามหลักทุกประการ
เบ็ดเสร็จ
ลูกค้าพักเครื่องไม่ถึงสองวันใช้งานได้ทันที
อีกหนึ่งบริการที่รวดเร็วกับระบบการแก้ไขปัญหาที่แม่นยำพร้อมระบบ
stock
ที่รู้เท่าทันปัญหา ลดเวลารอคอย แตกต่างอย่างมีคุณภาพต้อง LTC-BANGKOK
ติดต่อร่วมงานกับ Ltc-Bangkok ได้ที่
สายด่วน : +66.8.9.409.8740 คุณปลา
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Email :info@ltc-bangkok.com
WebSite :http://www.ltc-bangkok.com/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น